Myndmennt 101

Mér fannst alltaf gaman ķ teiknitķmum ķ skólanum, og var bara nokkuš lunkin viš aš teikna.... meš blżanti/penna ž.e.a.s.

Aš reyna aš teikna ķ Microsoft Paint meš mśsinni einni saman er allt annaš mįl.  Ég lét mig samt hafa žaš til aš geta tekiš žįtt ķ "Teiknum Mśhameš" deginum.  

Ég teiknaši afar sęta mynd af brosandi Mśhameš sem breišir śt fašminn og bošar įst og friš.  Blóm og brosandi sól + svķfandi hjörtu auka svo į barnslegt sakleysiš.  Mjög sętt,  mig langar nęstum aš hengja žessa mynd į ķsskįpinn minn!

 

HappyMohammed 

 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Flott mynd:)

Arnar Magnśsson (IP-tala skrįš) 20.5.2010 kl. 16:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband